/story/137248/love-upon-a-time-story?v=mobile
Love Upon A Time Story | Penana
arrow_back
Love Upon A Time Story
more_vert share bookmark_border file_download
info_outline
format_color_text
toc
exposure_plus_1
coins
Search stories, writers or societies
Continue ReadingClear All
What Others Are ReadingRefresh
X
Never miss what's happening on Penana!
G
Completed
Love Upon A Time Story
SiSuAngle81124
Intro Table of Contents Top sponsors Comments (12)

NaKhun -  là một chàng sinh viên hai mươi tuổi không hề tin những điều mê tín dị đoan . Một hôm, số phận trớ trêu khiến anh phải quay ngược thời gian về 400 trăm năm trước - Thời Vương quốc Ayutthaya. Anh bị nhận nhầm với một người đã thất lạc vài ngày trước..Vì ko biết nguyên nhân bản thân làm sao lại đến được đây nên ko thể kiếm đường quay trở lại..Phần vì bị mọi người nhận nhầm là Klao...Nên Nakhun nhắm mắt giả dạng danh tính của Klao và cố gắng tìm ra bí ẩn về sự mất tích của anh..  Bên cạnh cũng tìm cách quay trở lại thời đại thuộc về mình.                                                  Bạn của KLao - Phop, vì thấy KLao (Nakhun) có những biểu hiện lạ sau khi trở về nên không tin KLao  là người em mà anh biết bấy lâu nay..Nên luôn để mắt tới Nakhun..

Thời gian lâu dần mối quan hệ giữa họ sẽ ra sao, khi mà lần đầu tiên Nakhun gặp Phop đã có một chút cảm giác gì đó quen thuộc ..Còn Phop sẽ đối mặt thế nào với tình cảm vừa nảy nở với người mà anh từng xem đó là người em thân thiết...Mọi người cùng đón xem nhé..!!!!

**Bản dịch sẽ ko đúng chính xác 100%..Bản thân mình thích nên mình tìm đọc và dịch lại nghĩa theo mình hiểu nên có gì sai sót mong mn bỏ qua nhé..❤️❤️❤️

Show Comments (4)
BOOKMARK
Total Reading Time: 24 hours 14 minutes
toc Table of Contents
No tags yet.
bookmark_border Bookmark Start Reading >
×


Reset to default

X
×
×

Install this webapp for easier offline reading: tap and then Add to home screen.